I have 2 question

CÓ NÊN MUA SAM SUNG GALAXY S7?
Samsung Galaxy S7 là dòng smartphone đang được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam khi sở hữu cấu hình mạnh, tích hợp nhiều tính năng tiện ích di kèm giá bán hấp dẫn. Vậy Những câu hỏi thường gặp về điện thoại Samsung là gì ?
Link bài viết : https://www.linkedin.com/pulse/nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-dien-thoai-samsung-mobigo-samsung
Bên cạnh những ưu điểm như trên, Samsung Galaxy S7 còn có một số nhược điểm nhất định. Đây cũng là điều rất bình thường như ở nhiều smartphone hiện nay. Điều quan trọng là ở giá dưới 6 triệu những ưu điểm của Galaxy S7 có đủ sức thuyết phục người dùng chịu bỏ tiền ra mua hay không.
Samsung-Galaxy-S7-1
Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một đánh giá tổng quan nhất về S7 để có thể tham khảo và đưa ra quyết định có nên mua samsung galaxy s7 ở đâu hay không nhé!
Thiết kế của Samsung Galaxy S7 được cho là không khác nhiều so với S6 nhưng vài chi tiết trên S7 đã được cải thiện và mang tính thẩm mỹ hơn như màn hình được làm cong 2.5D mang lại cho người dùng trải nghiệm mới, camera được thiết kế ít lồi tạo tổng thể hài hòa hơn, các cạnh cong nhẹ mang cảm giác cầm tay thoải mái.
Máy được hoàn thiện tốt nên cho dù đã qua sử dụng cũng không hề bị móp hay trầy xước mà vẫn giữ vẻ sang trọng, bắt mắt và đẹp như máy mới.
Samsung Galaxy S7 có khả năng chống nước, chống bụi tiêu chuẩn IP68. Máy có thể hoạt động bình thường khi rơi xuống nước có độ sâu 1 mét trong vòng khoảng 30 phút. Vì vậy người dùng sẽ hoàn toàn an tâm về độ bền của Galaxy S7.
Màn hình Always On đầy đủ tiện ích khi luôn cho phép hiển thị thông tin về thời gian, ngày giờ hay các cuộc gọi nhỡ cùng các tùy chỉnh khác cả khi tắt máy nhưng lại không hao pin và tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, dễ chịu không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay công việc của bạn, cũng không làm hại cho mắt.
Camera khẩu độ f/1.7 vào loại lớn nhất hiện nay kết hợp công nghệ Dual Pixel cho ss galaxy s7 khả năng lấy nét siêu nhanh, chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng tốt, khả năng quay phim có chất lượng cao lên đến 4K. Độ chi tiết điểm ảnh và độ chân thực của màu sắc trên Galaxy S7 cũng được đánh giá là cao hơn trên iPhone 6s Camera cho hình ảnh chuyên nghiệp không thua máy ảnh kỹ thuật số khi có cơ chế hoạt động tương tự cảm biến như máy DSLR của Canon.
Có khá nhiều lựa chọn về cấu hình khi Samsung Galaxy S7 mang hai phiên bản chip khác nhau, một bản dùng chip Qualcomm Snapdragon 820, bản còn lại chạy chip Exynos 8890 Octa. Ngoài ra, máy cũng mang hai phiên bản bộ nhớ trong là 32GB và 64GB, đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.
Galaxy S7 cũ được trang bị tính năng làm mát giúp tăng hiệu năng phần cứng, thoải mái trải nghiệm với nhiều tác vụ. Máy cũng tích hợp công nghệ sạc không dây tiện lợi, tiết kiệm thời gian sạc hơn.
Pin Samsung Galaxy S7 dung lượng 3000 mAh được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 có khả năng sạc đầy 100% pin trong vòng 90 phút.
Nhìn chung, Galaxy S7 vẫn là một smartphone cực kỳ đáng tiền với nhiều ưu điểm có thể lấn át khi sở hữu vô số tính năng hiện đại, tiện ích và tối ưu trải nghiệm người dùng. Dù là máy giá samsung galaxy s6 đã qua sử dụng nhưng nguồn gốc rõ ràng, nguyên zin fullbox có đầy đủ thiết bị đi kèm.
Link video : https://www.youtube.com/watch?v=fZ3_OUY32Hc

You can change the scoreboard resource. It should be located in resources/[system]/scoreboard on your server.

As for the crash you are getting, please fill in the support template:

This topic was automatically closed 30 days after the last reply. New replies are no longer allowed.